ปู้น ปู้นนน ~ ยกขบวนป่วน "อาบสนุกสุขสดชื่นไปกับ MINIONS - มินเนี่ยน"


ถ้าพูดถึงตัวการ์ตูนสีเหลือง ใส่แว่นกลมๆ ร้องเพลง "บ่า บ่า บ่า บ่า บ่า นานา บ่า บ่า บ่า นา น่า น้า อา อา โป เต โต้ โอววววว โอ่ววว" //จริงๆยาวกว่านี้แต่ขอแค่นี้แล้วกันนะฮะ 5555// ถ้าใครยังนึกไม่ออกเราจะร้องให้ฟังอีกรอบ "บ่า บ่า บ่า บ่า บ่า นานา บ่า บ่า บ่า นา น่า น้า อา อา โป เต โต้ โอววววว โอ่ววว" และถ้าใครยังนึกไม่ออก... 😑😑😑 //ดูสีหน้าทุกคนแล้วพอดีกว่า ฮ่าๆ//


โอเคทุกคนนึกออกกันแล้วเน๊อะ! เพราะเจ้าตัวป่วนที่เราหมายถึงก็คือออ

"MINION - มินเนี่ยน"
นั่นเองงงง ~

แปลกใจกันรึเปล่า? //ต้องมีคนแอบตอบว่าไม่แน่ๆ 5555// ว่าทำไมวันนี้เราถึงมาร้องเพลงของมินเนี่ยนให้เพื่อนๆฟัง ก็เพราะว่าวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์คาแรกเตอร์เจ้า Minion(มินเนี่ยน)  จอมป่วนที่มีวางขายใน BEAUTRIM(บิวเทรี่ยม) มาแนะนำ ขอบอกเลยว่าเป็น "สวรรค์ของคนรักมินเนี่ยน" เพราะเหล่ามินเนี่ยนไม่ได้ถูกพิมพ์ลงบนบรรจุภัณฑ์เท่านั้น แต่พวกเค้ามากันเป็น 3D เลยทีเดียว 

โดยมินเนี่ยนที่จะมาทำความรู้จักกับทุกคนวันนี้ คือ คุณ STUAT และ คุณ DAVE พวกเขามาในรูปแบบของแชมพูขวดปั้มใช้งานสะดวก นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์อีก 2 ชิ้น เพื่อมาเพิ่มความน่ารักสุดป่วนให้ครบเซ็ท แอบบอกเรื่องที่พลาดไม่ได้เลยคือความใส่ใจของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์และกลิ่นที่ต้องถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักพวกเค้าเพิ่มกันเถอะ!


---   STUAT   ---
MADELYN MINIONS SHOWER CREAM PEACH (LIMITED EDITION) กลิ่น Peach


ข้อมูลผลิตภัณฑ์: ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกาย ฟองนุ่ม ล้างออกง่าย พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัด VITAMIN B3, PEACH EXTRACT, ALOE BARBADENSIS LEAF JUICE และ HYALURONIC ACID ช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจาก SLS, Paraben และ Lanolin
ปริมาณสุทธิ: 400 มิลลิลิตร
รีวิว: ครีมอาบน้ำกลิ่นพีช สีของผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมสีพีชอ่อน ขณะอาบน้ำรับรู้ได้ถึงกลิ่นพีชหอมสดชื่น แต่กลิ่นจะไม่ค่อยติดตัวเท่าไหร่น้า

แต่ถ้าอยากได้โฟมแบบสระผมก็ได้อาบน้ำก็ดีก็ต้อง MADELYN Minion Kids Head To Toe Wash กลิ่น Peach แถมยังอาบสนุกเพราะกดออกมาจากบรรจุภัณฑ์ก็กลายเป็นฟองออกมาเลย มีกลิ่นพีชเหมือนคุณ STUAT แต่กลิ่นจะชัดและฟรุ๊ตตี้มากกว่า


ข้อมูลผลิตภัณฑ์: ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและสระผมสำหรับเด็กกลิ่นสตรอเบอรี่ แพ็กเกจเหล่าผองเพื่อนมินเนี่ยนสุดน่ารัก อุดมไปด้วยวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ เนื้อโฟม ฟองเนียนนุ่ม ช่วยบำรุงทั้งผิวและผมของเด็กๆ ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีสุขภาพดี พร้อมช่วยรักษาความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากการระคายเคือง

---   DAVE   ---
Minion Kids Limited Edition Head To Toe กลิ่น Strawberry


ข้อมูลผลิตภัณฑ์: ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและสระผมสำหรับเด็กกลิ่น เลิฟลี่ สตรอว์เบอร์รี่ ช่วยบำรุงทั้งผิวและผมของเด็กๆ ให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น มีสุขภาพดี ให้เด็กๆ เพลิดเพลินกับการอาบน้ำและสระผม ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยรักษาความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากการระคายเคือง อุดมไปด้วยวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจาก SLS, Paraben และ Lanolin
“สารสกัดจากสตรอว์เบอร์รี่” อุดมไปด้วยวิตามินซี และเอเอชเออ่อนๆ จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิว       และบำรุงให้ผิวสดใส เนียนนุ่มอยู่เสมอ 
“คาโมมายล์” ช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน และยังมีประสิทธิภาพในการบำรุงเส้นผมให้เงางาม เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวและหนังศีรษะในหนึ่งเดียว
ปริมาณสุทธิ: 400 มิลลิลิตร
รีวิว: ผลิตภัณฑ์อาบน้ำและสระผมสำหรับเด็กกลิ่นสตรอว์เบอร์รี สีของผลิตภัณฑ์เป็นสีชมพูอ่อน มีกลิ่นคล้ายสตรอว์เบอร์รีสมูทตี้ ขณะสระไม่ทำให้ผมพันกัน แต่หลังจากเป่าแห้งแล้วผมจะค่อนข้างแห้ง เราจึงใช้ทรีทเม้นต์บำรุงตามไปด้วย โดยเลือกใช้ตัวที่เป็นธรรมชาติและปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้


แต่ถ้าจะปล่อยให้ความสดใสของเหล่ามินเนี่ยนอยู่ภายในห้องน้ำอย่างเดียวก็คงไม่พอ เรามาเพิ่มความน่ารักสุดป่วน ด้วย KARISMA Selected Cotton Pads กล่องลายมินเนี่ยน บนโต๊ะเครื่องแป้งของเรากันเถอะ


ข้อมูลผลิตภัณฑ์: ซีเล็คคอตตอนแพด เลือกใช้ใยฝ้ายธรรมชาติแท้บริสุทธิ์ 100% ผลิตออกมาเป็นสำลีเนื้อละเอียด หนา นุ่ม ซึบซับน้ำได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อผิวสวย สุขภาพดี
ปริมาณสุทธิ: 90 แผ่น
รีวิว: สำลีแผ่นใหญ่จับถนัดมือดีมาก แต่จะเป็นแบบไม่รีดขอบ เราทดลองใช้ร่วมกับ Toner ซึ่งสำลีอาจจะหนาไปหน่อย แต่โดยรวมส่วนที่ชอบคือ แผ่นสำลีนุ่ม ไม่บาดหน้า และไม่เป็นขุย 😄 //ตอนใช้กับโทนเนอร์เราแอบแบ่งให้สำลีบางลง เพื่อความประหยัดโทนเนอร์ ฮ่าๆ และแอบคิดว่าสำลีลักษณธนี้น่าจะเหมาะกับการใช้ร่วมกับ Cleansing water มากกว่า//

จบไปแล้วสำหรับการรีวิวการยกขบวนป่วนของเหล่ามินเนี่ยน โดยเพื่อนๆสามารถซื้อเจ้ามินเนี่ยนได้แล้วที่ MADELYN นอกจากคุณ STUAT และ คุณ DAVE แล้วยังมีมินเนี่ยนคนอื่นๆให้เราได้ทำความรู้จัก! ยกเว้นสำลีที่สามารถสั่งซื้อได้ทาง Beautrium และถ้าอยากได้แบบครบเซ็ททั้งครีมอาบน้ำและสำลีแนะนำเป็น BEAUTRIUM เลยค่ะ 😀

ก่อนจะลากันไปวันนี้เรามีไอเดียการนำเหล่ามินเนี่ยนไป REUSE กัน เพื่อให้ความน่ารักของพวกเขาอยู่กับเราตลอดไป! ด้านล่างนี้เลยยย 👇👇


สุดท้ายนี้หวังว่าบทความของเราจะเป็นประโยชน์กับผู้ที่เข้ามาอ่าน เพราะโดยส่วนตัวแล้วเราจะแพ้สารเคมีบางตัวในแชมพูสระผมสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งปกติก็จะใช้เป็นเจลอาบน้ำสระผมของเด็กอยู่แล้ว ซึ่งสำหรับการลองผลิตภัณฑ์ของ MADELYN ทั้งสามตัวนี้สำหรับเราแล้วไม่มีอาการแพ้ ซึ่งอาจจะเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆที่แพ้แชมพูสระผมสำหรับผู้ใหญ่เหมือนเราได้ 💕



ความคิดเห็น