รีวิว - ช้อปสกินแคร์ออนไลน์งบ 1500 บาท แต่ผิดคาด !! (Beauticool.com)

รีวิวเครื่องสำอาง


สวัสดีค่ะ วันนี้ Checkalist จะมารีวิวการช้อปปิ้งผ่าน beauticool.com เวปไซต์จัดจำหน่ายเครื่องสำอางที่เราใช้เป็นตัวเลือกในการช้อปปิ้งสกินแคร์ของเดือนนี้ เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดของเจ้า COVID-19 ทำให้เราต้องใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง การช้อปปิ้งที่คุ้มค่าคุ้มราคาจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้

เราตั้งเงื่อนไขสำหรับการช้อปปิ้งครั้งนี้คือการให้งบประมาณตัวเองอยู่ที่ 1500 บาท นอกจากเงื่อนไขด้านงบประมาณแล้ว ด้วยความที่ผิวของเราเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ปัญหาสิว และรอยสิว เราจึงโฟกัสผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของผิว และที่สำคัญคือเลือกในสิ่งที่จะได้ใช้ อันไหนลดราคาแต่ไม่ได้ใช้ ข้ามไปเลยนะคะ เราต้องช้อปอย่างมีสติ!

เมื่อเรากำหนดเป้าหมายแล้วเราก็มาลุยกันเลยค่ะ เราตั้งใจไว้ว่าอยากได้สกินแคร์ที่เป็นเซรั่มและให้ความชุ่มชื้นจากการสำรวจไปเรื่อยๆเราก็ได้ผลิตภัณฑ์ตามที่เราต้องการครบถ้วนทั้งหมด 5 ชิ้น มีรายการและราคาตามภาพด้านล่างนี้ 


รีวิวเครื่องสำอาง
หมายเหตุ ราคาที่แสดงในภาพอาจจะไม่ตรงกันกับราคาปัจจุบันเนื่องจากราคาจะมีการเปลี่ยนไปตามดีลของทางเวปไซต์

ผิ
ดคา !! จากงบประมาณที่ตั้งไว้ เพราะเราสั่งซื้อของทั้งหมด 5 ชิ้น ในราคาเพียง 1168 บาท ยิ่งไปกว่านั้นเราแอบสังเกตเห็นว่ามีช่องกรอกโค้ดส่วนลด เลยจำได้ว่าเคยเห็นผ่านตาใน Dtac rewards เลยเข้าไปลอง search หาดู พบว่าจะได้รับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 1100 บาท ซึ่งยอดซื้อของเราก็ตรงตามเงื่อนไข 
สรุปคือได้ของทั้งหมดมาในราคา 1068 บาท ถือว่าคุ้มสุดๆ 

เปิดกล่องมาแอบมีของแถมเป็นน้ำหอม BURBEEY ขนาดทดลอง 1 ชิ้น :)
ข้อดีอีกข้อนึงของการสั่งซื้อผ่าน beauticool.com คือ เราจะได้สิทธิ์ส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อสินค้า 2 ชิ้นขึ้นไป ซึ่งคุ้มค่าในกรณีที่เราต้องการซื้อของประเภทสกินแคร์หรือเครื่องสำอาง เพราะสำหรับเราภายในเวปไซต์ beauticool.com มีครบถ้วน ถ้าเราใช้แพลตฟอร์มอื่นกว่าจะได้ของครบตามที่ต้องการ ก็อาจจะเสียค่าจัดส่งไปไม่ใช่น้อย 


คำแนะนำเพิ่มเติม ผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าขนาดทดลอง เพราะด้วยงบและผลิตภัณฑ์บางตัวเราไม่เคยใช้ ขนาดทดลองจึงตอบโจทย์ โดยเรามีข้อแนะนำเวลาเลือกสินค้าทดลองคือบางรายการราคาจับตัองได้แต่ปริมาณน้อยมาก ถ้าตั้งใจจะนำมาทดสอบอาการแพ้ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปริมาณ แต่ถ้าจะนำมาใช้เพื่อหวังผลก็แนะนำให้เช็คปริมาณผลิตภัณฑ์ เปรียบเทียบง่ายๆกับขวดบรรจุภัณฑ์ที่เรามีอยู่แล้ว และตัดสินใจตามความพึงพอใจของเราเองได้เลย

สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการช้อปปิ้งอย่างมีสตินะคะ ขอบคุณที่อ่านจนมาถึงตอนนี้ ข้างล่างมีวิธีการรับโค้ดส่วนลดบนแอป Dtac Rewards ให้ด้วย ถ้าใครไม่เคยใช้ก็ลองศึกษาจากข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ :)

แชร์ - วิธีการรับโค้ดส่วนลดบนแอป Dtac Rewards

dtacrewards



ความคิดเห็น