รีวิว - ต่างหูหนีบ "ต่างหูหนีบเหมาะกับใคร ?"


รีวิว - ต่างหูหนีบเหมาะกับใคร?

สวัสดีค่ะวันนี้ Checkalist จะขอรีวิวต่างหูหนีบว่าเอ๊ะ! ต่างหูหนีบเนี่ยเหมาะกับใครกันบ้าง     จะเหมาะกับคุณรึเปล่า ลองอ่านดูกันได้เลยค่ะ


ไม่เจาะหู


     ก่อนจะไปดูกันว่าต่างหูหนีบเหมาะกับใคร เรามาทำความรู้จักกับต่างหูหนีบกันสักเล็กน้อย...
ต่างหูหนีบคือ "ต่างหูที่หนีบบริเวณหู โดยไม่ต้องเจาะหู" 

แล้วต่างหูหนีบเหมาะกับใครกันนะ?

  •  เหมาะกับคนที่กลัวเข็ม 

ต่างหูหนีบ


ยิ่งเข้ามาใกล้ใจยิ่งสั่น นี่มันเป็นเพราะกาแฟ หรือแกฟะ? ไม่ใช่ทั้งกาแฟและแกที่ไหน เพราะผู้ร้ายวันนี้คือเข็มเจาะหูที่เราไม่อยากคุ้นเคยกับเขาสักเท่าไหร่ เจอกันทีไรน้ำตาลตก หน้ามืดตาลายคล้ายจะเป็นลม แต่เพื่อความสวยก็ต้องอดทน! แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ต่างหูหนีบคือเพื่อนแท้ของเราค่ะ


  • เหมาะกับคนที่แพ้วัสดุของต่างหู

ลองมาแล้วทุกวัสดุตั้งแต่ก้านพลาสติกยันทองแท้ ถ้าคุณเจอปัญหานี้เราคือเพื่อนกันค่ะ //ตบบ่า

(ขอเล่า) "โดยส่วนตัว ได้ผ่านการเจาะหูมาแล้ว 1 ครั้งถ้วน ก่อนจะไปเจาะก็ทำใจนานมาก เพราะว่าเรื่องกลัวเข็มก็ไม่เป็นสองรองใคร แต่พอไปเจาะ มันก็ไม่เจ็บอย่างที่คิด มีความรู้สึกหน่วงๆบริเวณใบหูเล็กน้อย แต่! แผลกลับไม่หายสักที และตอนนี้รูที่เจาะก็ปิดตายเป็นที่เรียบร้อยเหลือไว้แต่รอยให้ช้ำใจเล่นๆ เรื่องมันเศร้านะฮะ"


  • เหมาะกับคนที่ไม่อยากเจาะหู แต่จำเป็นต้องใส่ต่างหู

ต่างหูหนีบ
                                                                                             
ในวันสำคัญ...เสื้อผ้าหน้าผมพร้อม แต่เอ๊ะ! ทำไมมันรู้สึกเหมือนขาดอะไรไปนะ ลองหาต่างหูสักคู่ที่เข้ากับชุดมาแมทช์ดูแล้วจะรู้ว่าแตกต่าง แต่ถ้าเราไม่ได้อยากเจาะหู ทางเลือกที่ดีที่สุดคือ "ต่างหูหนีบ" นั่นเอง

ถึงแม้ว่าเราจะมีสาเหตุที่แตกต่างกัน แต่ตัวช่วยหนึ่งเดียวของเราก็คือ ต่างหูหนีบ แต่ถ้าใครแอบคิดว่าต่างหูหนีบจะทำให้เจ็บหูรึเปล่า บอกได้เลยว่าตอนนี้มีตัวหนีบที่ถูกออกแบบมาให้ใส่สบายขึ้น โอกาสหน้าจะมาแนะนำตัวหนีบในรูปแบบต่างๆ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^__^





ความคิดเห็น